Tập đoàn NISSIN FOODS khám phá nhiều khả năng khác nhau của thực phẩm và tạo ra những hương vị tuyệt vời. Chúng tôi đóng góp cho xã hội và trái đất bằng cách làm hài lòng mọi người bằng niềm vui khi được ăn.
Thuật ngữ "EARTH FOOD CREATOR" không chỉ có nghĩa là chúng tôi là nhà sản xuất thực phẩm mà còn thể hiện mong muốn đóng góp cho thế giới bằng cách tạo ra thực phẩm, nguồn sống. "EARTH" cũng có nghĩa là đất và đất. Ngũ cốc được trồng trong đất và là nguyên liệu thô cho nhiều loại thực phẩm. Sứ mệnh của Tập đoàn NISSIN FOODS là tạo ra và tiếp tục sản xuất thực phẩm có nguồn gốc từ sự phong phú của Trái đất.
Momofuku Ando đã phát minh ra loại mì ăn liền đầu tiên trên thế giới "Chicken Ramen" vào năm 1958. "Chicken Ramen", có thể ăn chỉ trong hai phút sau khi đổ nước nóng vào, được gọi là "Magic Ramen" và nhanh chóng trở thành một hit lớn.
Năm 1971, ông đã phát minh ra loại mì cốc đầu tiên trên thế giới, "Cup Noodles". Đó là kết quả của sự kết hợp giữa trí tuệ và ý tưởng sáng tạo, và mì ăn liền ra đời tại Nhật Bản đã tái sinh thành một loại thực phẩm toàn cầu.
Năm 2005, ở tuổi 95, Momofuku Ando đã thành công trong việc đưa loại mì ramen thực phẩm không gian đầu tiên trên thế giới mà ông phát minh ra, "Space Rum", vào không gian. Cho đến cuối đời ở tuổi 96, ông vẫn tiếp tục có "ý tưởng sáng tạo" và "sự kiên trì không từ bỏ cho đến phút cuối".
Vào thời điểm sau Thế chiến II, Nhật Bản đang thiếu hụt lương thực. Ông Ando thấy nhiều người xếp hàng để mua một bát mì tại các cửa hàng mì ramen. Ông hiểu rằng thực phẩm là thứ quan trọng nhất để duy trì cuộc sống của con người. Con người chỉ có thể nghĩ đến quần áo, nơi ở, văn hóa và nghệ thuật khi nhu cầu về thực phẩm của họ được thỏa mãn.
“Nếu mọi gia đình đều có thể có mì ramen dễ nấu bất cứ lúc nào, họ sẽ hạnh phúc biết bao!”
Hình ảnh mọi người vui vẻ ăn mì ramen và được bao quanh bởi hơi nước ấm áp đã gây ấn tượng mạnh với ông Ando. Cuối cùng, cơn đói mì của mọi người và việc sử dụng lúa mì đã truyền cảm hứng cho ông Ando phát minh ra mì ăn liền.
Cup Noodles là một sản phẩm kết hợp nhiều ý tưởng và thiết bị khéo léo khác nhau về các khía cạnh bao gồm nắp, thành phần và phương pháp chiên mì. Ando từng nói "Sự bền bỉ là nơi ươm mầm cảm hứng", và ông không chỉ giới thiệu các vật liệu và công nghệ mới mà còn đưa ra những cách tiếp cận mới để giải quyết vấn đề lần lượt. Sản phẩm mới ra đời từ quá trình này, được đặt tên là Cup Noodles để mọi người trên thế giới dễ dàng hiểu được, đã được giới thiệu vào ngày 18 tháng 9 năm 1971.
Ando, người không bao giờ mất đi nhiệt huyết với phát triển sản phẩm ngay cả trong những năm tháng suy yếu của mình, đã 91 tuổi khi ông tuyên bố rằng công ty sẽ phát triển thực phẩm không gian. Ông đã thành lập một nhóm dự án do chính ông đứng đầu và bắt đầu phát triển. Nhóm đã hoàn thiện Space Ram, mì ăn liền để tiêu thụ trong không gian, đưa ra những ý tưởng khéo léo như làm đặc súp để ngăn không cho nó thoát ra ngoài trong điều kiện không trọng lực và làm cho mì có kích thước và hình dạng để có thể ăn trong một lần cắn. Tuy nhiên, cuối cùng, công nghệ trở thành nền tảng của quá trình phát triển sản phẩm là quy trình chiên nhanh mà Ando phát hiện ra vào năm 1958. Dự án Space Ram chứng minh rằng mì ăn liền là một loại thực phẩm tuyệt vời đã đáp ứng được nhu cầu từ thời điểm phát triển cho đến thời đại không gian.